|

Hãi vì vợ đòi "yêu" ngoài ban công




Gia đình tôi rất hạnh phúc. Hai vợ chồng đều có công việc ổn định với thu nhập đáng mơ ước của nhiều người. Bạn bè nói chúng tôi như trai tài gái sắc.





'Hãi
Tôi rất bất ngờ trước đòi hỏi của cô ấy (Ảnh minh họa)

Chúng tôi yêu nhau được 2 năm rồi cưới. Hôn nhân của tôi đã được 3 năm và sản phẩm là một công chúa vô cùng xinh đẹp. Nhưng vấn đề đang làm “đảo lộn” hạnh phúc hiện tại là “chuyện ấy”.


Tôi hơn bà xã 12 tuổi, có phải như vậy mà cách sống của tôi và cô ấy khác nhau? Tôi là một người khá kín đáo cổ hủ trong khi cô ấy lại “mơn mởn”, trẻ trung, khoáng đạt.


Gần đây không hiểu cô ấy “học” được ở đâu cái chuyện này mà “thực hành” làm tôi sợ vô cùng.


Hôm trước, sau khi ăn cơm xong, chúng tôi cho con vào phòng ngủ sớm. Tôi định xem đá bóng rồi đi ngủ. Thì cô ấy lôi bằng được tôi ra ngoài ban công để làm chuyện đó. Chưa hết, lúc đó cô ấy rất gợi cảm. Tuy nhiên, tôi thấy không thể chấp nhận được việc này. Sợ nhỡ có ai nhìn thấy thì biết chui vào đâu để trốn. Tôi lúc đó cũng sai vì mắng bà xã tới tấp. Từ đó đến nay hơn 1 tuần, cô ấy giận, chẳng thèm nói chuyện với tôi.


Xin hỏi, việc làm của vợ tôi như vậy có bình thường không? Cô ấy có bị làm sao không? Tôi nên làm thế nào?


Xin chân thành cảm ơn!


Đăng lên bởi admincuchot lúc 18:55. Trong thư mục , . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "Hãi vì vợ đòi "yêu" ngoài ban công"

Leave a reply