|

Clip sex trong nhà tắm của nữ sinh Hải Phòng gây sốc


Trong những ngày qua, trên các diễn đàn và mạng xã hội, các bạn trẻ đã truyền tay nhau một clip sex dài khoảng 7 phút. Clip này được cho là chính bạn trai của cô gái phát tán đang gây bức xúc dư luận.


Những hình ảnh clip cho thấy, người bạn trai của nữ sinh này đặt máy điện thoại di động và quay lại cảnh ân ái ngay trong nhà vệ sinh. Điều đáng nói là, cô gái trong clip còn khá nhỏ tuổi (khoảng 15,16 tuổi) và hoàn toàn biết việc bạn trai mình đặt máy để quay nhưng không hề có chút phản ứng nào.

Theo như những thông tin ban đầu chúng tôi có được, nữ sinh trong clip sex này đang học tại một trường THPT trên địa bàn TP.Hải Phòng và clip được đăng tải trên chính Facebook của bạn trai cô gái.
Clip sex trong nhà tắm của nữ sinh Hải Phòng gây sốc
Cặp trai gái tuổi teen làm chuyện người lớn gây chấn động dư luận ít ngày gần đây

Trong clip, chàng trai và cô gái này tỏ ra rất "thành thạo" khi làm "chuyện người lớn". Và đến cuối clip, khi kết thúc "cao trào", chàng thanh niên này còn thì thầm nói với cô bé: "Ai cho em kêu mà em kêu" để tránh bị lộ điều gì đó?

Khi vừa phát tán, hàng nghìn bình luận của các bạn trẻ chủ yếu là phê phán nhắm đến người phát tán clip. Mọi người đều cho rằng, việc ghi lại những hình ảnh này đã là điều rất không nên, hơn nữa còn đăng tải công khai trên những nơi công cộng là việc làm rất đáng lên án. Chỉ sau một ngày đăng tải, Facebook của người đăng đã bị xóa, tuy nhiên nhiều bạn đã nhanh chóng tải clip về và đăng lại trên những trang web đen khác.

Bạn có nickname tuanh007@... nói: "Không rõ người đăng tải có nghĩ đến hậu quả của nó không khi tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy rất công khai như vậy. Nếu bạn bè, người nhà cô bé kia mà biết thì sẽ ra sao? Hơn nữa, công an họ điều tra ra được thì chắc chắn người phát tán sẽ có thể đi tù. Mình thấy cô gái còn rất trẻ, chuyện 'quan hệ' yêu đương có thể không tránh khỏi nhưng việc tiếp tay cho bạn trai mình ghi lại những cảnh như vậy. Nó ảnh hưởng đến chính tương lai của cả hai người, mình rất phản đối hành động này".

Còn bạn Tuấn Hải (sinh viên trường ĐH Xây Dựng) chia sẻ: "Học sinh, sinh viên giờ suy nghĩ lệch lạc đến khó hiểu. Nhiều bạn cho rằng việc 'ân ái' là điều rất cần phải được lưu lại làm kỷ niệm. Lúc các bạn còn đang vui vẻ thì không sao, nhưng lúc đã chán ghét nhau rồi lại mang chính những thứ kỷ niệm kia đi phát tán để tỏ ra mình có tình trường thâm niên, ra oai với bạn bè. Nhiều bạn còn lấy lý do vì ghét và muốn đối phương không thể yêu ai khác để làm điều hết sức thiếu suy nghĩ như vậy. Các bạn trẻ nên ý thức hơn hành động của mình để rồi sau này không phải hối hận về điều đó".
Nếu Bạn Muốn Xem Thì Click Vào Đây:Click Here

Đăng lên bởi admincuchot lúc 19:35. Trong thư mục . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "Clip sex trong nhà tắm của nữ sinh Hải Phòng gây sốc"

Leave a reply