|

Xem clip gái Việt trần truồng cho trai Hàn tuyển vợ

Một video làm người xem gần như bàng hoàng ghi lại cảnh hàng chục cô gái đang e thẹn “trình diễn” cho những người… tuyển vợ “xem mặt”.

Hai đoạn video có độ dài hơn 19 phút được quay một cách kỹ lưỡng, cho thấy hàng chục cô gái xếp hàng rồi lần lượt theo thứ tự trú bỏ lớp khăn quàng bên ngoài, trần truồng để các “quý ông” người Hàn xem mặt (và xem cả thân thể).

Video nói trên không chứng minh được các cô gái đến từ đâu nhưng một vài thành viên các diễn đàn mạng tin rằng đó là các cô gái Việt Nam.



Ảnh chụp từ clip

Thời gian gần đây, lấy chồng ngoại (phần lớn là Đài Loan và Hàn Quốc) có xu hướng lan rộng ở Việt Nam. Cùng với sự ra đời của hàng loạt dịch vụ môi giới hôn nhân thì lấy chồng ngoại là một điểm đến hấp dẫn cho những cô gái đến từ nông thôn.

Nhiều cô gái quá lầm tưởng về một cuộc sống xa hoa nên đã dấn thân vào con đường đầy may rủi. Hàng lọat vụ đột tử của cô dâu Việt tại Hàn Quốc mà báo chí đã lên án không làm chùn chân các cô gái nghèo ôm giấc mơ xuất ngoại với giấc mơ đổi đời. Sau khi được xem mặt (như một món hàng), các cô gái lọt vào tầm ngắm của các chàng rể ngoại bỗng dưng biệt tăm xuất ngoại. Cuộc sống của họ về sau đánh đổi và phó mặc với sự may rủi.

Theo ông Lê Minh Tiến, giảng viên xã hội học – ĐH Mở TP.HCM, có thể cải thiện tình hình này trong ngắn hạn bằng cách thành lập các trung tâm tư vấn, môi giới kết hôn với người nước ngoài một cách chính thức.

“Những trung tâm này sẽ làm đầu mối nhằm thay thế cho các nhóm môi giới phi chính quy như hiện nay như là cách để giúp chị em phụ nữ có những lựa chọn tốt nhất có thể và cũng nhằm bảo vệ lợi ích cho họ, bởi hiện nay những đường dây môi giới phi pháp đang “ăn” khá dày cho mỗi vụ kết hôn thành công, và có những cách thức làm ăn xúc phạm nhân phẩm phụ nữ Việt Nam”, ông Tiến cho biết.

Đăng lên bởi admincuchot lúc 20:39. Trong thư mục , , , , . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "Xem clip gái Việt trần truồng cho trai Hàn tuyển vợ"

Leave a reply