|

Không yêu nhưng vẫn muốn “chuyện ấy“




Khi yêu việc âu yếm, vuốt ve là nhu cầu tất yếu. Nhưng, khi đã gần gũi nhau nhiều hơn về thể xác, người trong cuộc đôi khi không phân biệt được tình yêu hay ham muốn. Đó là lý do khiến họ duy trì mối quan hệ yêu đương của mình trong khi tình cảm có thể không còn.



ảnh minh họa
ảnh minh họa

Thanh, cô nhân viên văn phòng 25 tuổi cũng gặp phải sự mâu thuẫn tương tự. Làm nhiệm vụ soạn và chuyển công văn đến sếp, tiếp xúc nhiều với Bình, trưởng phòng kinh doanh của công ty, cô dần cảm mến trước tài năng cũng như vẻ ngoài lịch thiệp của anh.


Đặc biệt, Thanh còn cảm nhận được sự ưu ái mà anh dành cho mình. Bình luôn nhẹ nhàng ngay cả khi cô có những sai sót. Mối thiện cảm mỗi lúc một tăng và chuyển thành tình yêu lúc nào không biết, một tình yêu mà Thanh biết chắc chẳng đi đến đâu bởi anh đang có một gia đình yên ấm, hạnh phúc.


Thiếu thốn tình cảm vì sống xa vợ do phải nhận nhiệm vụ ở cơ sở mới tận Biên Hòa cộng với việc cũng yêu mến Thanh nên sau 4 tháng Bình không cưỡng được tình cảm của cô.


Giờ đây, Bình ít về phòng nghỉ của cơ quan, anh hay lui về căn nhà nhỏ của Thanh, nơi anh góp “cổ phần”. Mọi chuyện chỉ êm đềm trong 4 tháng đầu tiên, Thanh bắt đầu cảm thấy bất ổn khi Bình cáu gắt với cô trong công việc. Anh không hài lòng khi cô mở cửa phòng anh tự nhiên, việc mà trước đây anh đã ngầm cho phép. Điều lạ là anh hay rời văn phòng nhiều hơn, nơi anh đến lại chính là bộ phận quảng cáo. Dù đã cố gắng không để Thanh biết, nhưng việc anh để ý đến Yến, cô nhân viên thiết kế quảng cáo 32 tuổi, đã có gia đình không thể qua được con mắt của Thanh.


Thanh chưa bao giờ ghen tuông với mỗi chuyến về quê thăm gia đình của Bình, nhưng nghĩ đến việc anh lại bắt đầu để ý đến người phụ nữ khác khiến cô thấy thật khó chấp nhận.


Quay cuồng trong suy nghĩ những gì diễn ra với Yến chẳng khác gì với mình trước kia làm Bình uất ức. Cô gây sự với anh và liên tiếp những cuộc cãi vã nổ ra. Biết không thể giấu Thanh, anh công khai việc thích Yến và nói rằng cô không có quyền can thiệp vào chuyện riêng của mình. Nếu cô không hài lòng với những gì anh làm thì có thể rời bỏ anh.


Hờn giận và ghen tuông lúc đầu giờ đây đã biến thành căm hận. Cô liên tục gây sự với Bình, thậm chí ngay cả ở văn phòng của anh. Họ tuyên bố chia tay nhưng rồi cô lại làm lành và họ lại "gặp" nhau ở nhà cô. Thanh thấy hận Bình vô cùng, cô muốn anh ta phải sạt nghiệp nhưng mặt khác lại không thể rời xa anh.


Cũng cùng cảnh "bỏ thì thương, vương thì tội", chuyện của Mai chẳng thể dứt khoát được.


Tình yêu sét đánh đến với Mai và Trung khi họ gặp nhau lần đầu tiên tại một buổi sinh hoạt đoàn trường. Vốn là hai sinh viên năng nổ hoạt bát, nhưng phải đến khi Mai học năm thứ 3 và Trung học năm cuối của ĐH Ngoại thương họ mới có cơ hội bày tỏ tình yêu.


Yêu nhanh và "chuyện ấy" cũng tốc độ không kém vì thế mà sau 3 tháng Mai mới giật mình nhìn lại. Cô phân vân không biết liệu tình yêu với Trung là gì? Suốt thời gian yêu nhau họ chẳng có những buổi đi chơi lãng mạn, trò chuyện tâm tình. Điều đọng lại sau 3 tháng chỉ là thông tin cá nhân đơn giản. Mai biết rõ nhất lịch học và khoảng thời gian không thể đến với nhau. Còn cứ đến hẹn, khi gặp mặt là họ lại cuốn vào trò chơi ân ái.


Lúc này, Mai nhận thấy mình không tìm lại cảm xúc của những phút giây đầu tiên gặp Trung. Sự gần gũi quá nhiều về mặt thể xác khiến Mai quyết định kết thúc cuộc tình này với Trung. Nhưng tình cảm dứt bỏ không phải dễ dàng, chia tay được vài hôm, nỗi nhớ Trung cồn cào lại khiến cô ngã vào vòng tay anh. Mọi chuyện lại đâu vào đấy mà chẳng biết lúc nào giải quyết xong.


“Tình dục và tình yêu đó là hai khái niệm rất khó tách bạch. Nhiều người và nhất là các bạn trẻ đã phải chịu đau khổ do sự ngộ nhận giữa ham muốn tình dục và tình yêu. Chính điều này đã mang lại không ít đau khổ cho nhiều người nhất là phía nữ.


Đăng lên bởi admincuchot lúc 02:18. Trong thư mục , . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "Không yêu nhưng vẫn muốn “chuyện ấy“"

Leave a reply