|

Người yêu lẩn tránh cưới




Tôi và anh ấy yêu nhau gần một năm rồi nhưng thời gian gần đây tôi và anh ấy đã xảy ra nhiều vấn đề và chúng tôi đã chia tay nhau. Tôi và anh ấy gặp nhau ở nhà hàng vì tôi làm tiếp thị bia ở đó. Qua một thời gian tìm hiểu và chúng tôi đã yêu nhau.





Người yêu lẩn tránh cưới shopping entertainments
ảnh minh họa

Khi yêu tôi anh ấy đã không cho tôi đi làm nữa và bắt tôi phải đi học lại.Tôi đã đồng ý đi học lại để anh ấy vui, tất nhiên chúng tôi đã quan hệ với nhau rồi.


Anh ấy thường xuyên đi làm xa làm nghề thuỷ thủ vì vậy tôi rất buồn và cũng rất sợ mất anh ấy. Tôi bị trễ kinh và nghi ngờ mình có thai anh đã chở tôi đi khám. Lúc đó tôi nghĩ sẽ phá bỏ nếu có vì tôi chưa chuẩn bị cho việc kết hôn. Bác sĩ chuẩn đoán là tôi có thai ngoài tử cung và bảo phải nhập viện gấp. Tôi rất lo sợ chuyện này bại lộ vì gia đình tôi chưa biết chuyện này.


Thế là tôi không chịu nhập viện. Tôi đã khóc rất nhiều và anh bảo sẽ cùng tôi về nói chuyện với gia đình tôi nói sẽ là chổ dựa vững chắc cho tôi.


Sau đó mọi chuyện được phơi bày ra, anh ấy nói sẽ về quê đem ba mẹ ra cưới tôi. Trước tiên phải đưa tôi đi nhập viên đã. Nhưng khi đến bệnh viện, khám và thử máu bác sĩ bảo tôi không có thai mà chỉ bị rối loạn kinh nguyệt thôi. Gia đình tôi rất mừng và nói với anh nhanh chóng về quê nói gia đình làm lễ hỏi trước cho tôi. Anh đồng ý và nói sẽ đi chuyến này về rồi tính.


Và anh cũng về nhưng tôi thấy anh không nhắc gì đến chuyện cưới hỏi nữa. Anh gặp tôi chỉ được 2 tiếng rồi bảo có việc và nói tôi về trước đi. Tôi rất buồn nên tôi không chịu về thế là anh giận tôi nên đã đập bể chiếc điện thoại di động của tôi.


Tôi giận và đã khóc rất nhiều khiến anh sợ hãi và xin lỗi tôi hứa sẽ chở tôi về nói chuyện cưới hỏi với ba mẹ tôi. Nhưng khi về đến nhà tôi , trong lúc đợi ba tôi đi làm về anh ấy nhận được một cuộc điện thoại nói là sếp gọi về gấp. Thế la anh đi về. Khuya đó anh nhắn tin nói là phải đi làm gấp có gì thì em đợi anh về.


Và từ đó anh rất ít điện thoại hay nhắn tin cho tôi. Tôi điện thoại gặp anh thì cũng chỉ nghe được những lời không còn thân như trước nữa. Sau mỗi lần đi làm về anh không gọi điện gặp tôi hoặc không cho tôi biết. Tôi đau khổ và cho rằng mình bị xúc phạm nên đã điện thoại cho nói chia tay và anh đồng ý.


Sau đó vài ngày tôi nhắn tin bảo là sẽ trả lại số tiền anh đã đưa tôi đóng học phí trong thời gian qua. Tôi đã nhờ bạn của anh đưa giúp nhưng anh không chịu nhận. Nghe tin tôi chuẩn bị rời khỏi thành phố này thì anh nhắn tin bảo tôi ở lại. Tôi hỏi: "Anh có yêu em không?" thì anh nói chỉ mến chứ chưa cảm nhận được tình yêu của tôi. Tôi phải làm sao đây, quả thật tôi rất yêu anh. Tôi có nên quỳ gối để van xin tình yêu của anh ấy hay không? (Trần Ánh Hồng).


Đăng lên bởi admincuchot lúc 14:22. Trong thư mục , . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "Người yêu lẩn tránh cưới"

Leave a reply