|

Người yêu cũ bắt quan hệ nhiều lần




Người yêu cũ bắt quan hệ nhiều lần

Em căn hận người cũ đã phụ bạc mình

... Dù anh ta đã lừa dối em và chuẩn bị cưới người con gái khác.

Em năm nay 27 tuổi – cái tuổi cũng không còn nhỏ để nghĩ đến chuyện tình cảm chín chắn trong cuộc đời. Em hiện là giảng viên của một trường đại học cũng danh tiếng ở miền Nam. Nhưng đời không như mơ, mẹ Tèo ạ! Em đau khổ, dằn vặt lắm. Mặc dù em đã có người yêu, tụi em sắp làm đám cưới, và anh ấy rất tốt với em, nhưng trong lòng em vẫn hận lắm, hận người yêu cũ trước đây. Em muốn tâm sự với chuyên mục để vơi hết những nỗi uất ức trong lòng, và cũng muốn nhận một lời an ủi để em có thể vui sống với hạnh phúc hiện tại của mình.

Em và hắn (xin lỗi vì em không đủ lòng tôn trọng để gọi người yêu cũ bằng “anh”) làm cùng trường cao đẳng. Hắn là người Bắc, em là người Nam. Quen biết nhau được 2 tháng, hắn dẫn em về ra mắt gia đình (cách trường em làm 6 cây số). Cha mẹ hắn vui lắm vì nghe em đang học thạc sĩ. Tháng sau, em và hắn về nhà em, nhưng ba mẹ em không chịu hắn. Ba mẹ em làm dữ và bắt bọn em phải chia tay. Em khóc rất nhiều, nhưng hắn bảo sẽ từ từ khuyên gia đình em và hắn sẽ nói với gia đình hắn. Em cũng tin!

Và cứ thế tụi em quen nhau gần 2 năm. Cuối tuần, em lại về nhà hắn chơi. Và rồi chuyện gì đến cũng đến, em và hắn đã ‘vượt rào’. Đáng trách là rất, rất nhiều lần. Em thật cả tin vì hắn chỉ nói vậy thôi, chứ hắn không về gia đình em để thuyết phục ba mẹ em! Chỉ có em thuyết phục mà thôi. Cuối tháng 8 năm ngoái, mẹ hắn gọi điện xuống nhà em xin phép cưới, ba em làm ầm ĩ lên vì bảo hắn có nói gì với ba mẹ em đâu, với lại tháng 12 cưới thì gấp gáp quá. Ba em còn chưa biết mặt gia đình hắn. Mẹ hắn cũng giận lắm, thế là bà bảo 2 đứa phải cắt đứt ngay. Thế nên, em mới biết là gần 2 năm qua, hắn chẳng nói gì với gia đình chuyện ba mẹ em không đồng ý!

Người yêu cũ bắt quan hệ nhiều lần - 1
Em muốn tha thứ những gì hắn đã phụ bạc em, nhưng sao khó quá! (ảnh minh họa)

Đầu năm 2012, hắn bảo gia đình hắn bắt hắn đi coi mắt. Nhà đàng gái giàu lắm, có xe hơi, biệt thự. Cha làm chi cục thuế, mẹ làm phòng giáo dục. Hắn bảo hắn đi xem mắt nhưng vẫn muốn gặp em. Thế là hắn và em lại quan hệ với nhau. Em hỏi khi nào hắn về thuyết phục cha mẹ em, hắn bảo không về nữa vì về chỉ nghe chửi mà thôi. Mãi đến tháng 5, khi em lên nhà hắn chơi mới biết được sự thật: hắn bảo với cha mẹ hắn là em lên giúp hắn làm bài, hắn và cô gái xem mắt kia đã định ngày cưới và đã đám hỏi rồi nữa. Những lời hắn nói yêu em, hắn cũng viết thư cho cô kia trên desktop y chang như thế! Em vô tình mở máy tra từ điển và đọc được.

Trời đất như sụp đổ dưới chân em. Hắn giải thích rất nhiều, và cứ nguỵ biện là chỉ yêu em thôi. Nhưng em hỏi sao hắn không cưới em mà lại cưới cô kia, hắn bảo tại gia đình ép quá. Nhưng chuyên mục ạ! Gia đình không ép hắn, hắn cũng yêu cô kia mà!

Em hận hắn nhất trên đời! Vì sao ư? Vì hắn, em đã phải xin nghỉ ở trường cao đẳng sau 3 năm dạy học, để rồi sau đó gần một năm sau em mới xin được chỗ dạy mới. Một năm thất nghiệp, tối chỉ dạy thêm ở trung tâm mà thôi. Một năm đó em như là búp bê tình dục của hắn! Vì hắn, em đã vất vả dạy thêm kiếm tiền, lo cho hắn học liên thông (liên kết với nước ngoài). Vì hắn, em phải làm bài tiếng Anh giùm. Vì hắn, em đã mang tiếng ở nhà tập thể rất nhiều vì con gái mà cứ đi overnight suốt. Và, hắn đã mượn em tổng cộng gần 30 triệu đồng. Vì hắn, em đã làm khổ bạn trai trước đây của em (em đã chia tay anh ấy để quen hắn; để rồi 2 năm sau, khi trái tim em tan vỡ, anh ấy vẫn sát cánh bên em, yêu em hết mực và bọn em chuẩn bị đám cưới với nhau. Anh ấy cũng biết chuyện, trừ chuyện em cho hắn mượn tiền và em làm búp bê tình dục của hắn – anh vẫn không chấp nhặt và vẫn chấp nhận em).

Vì hắn, em đã khóc suốt nửa năm trời, cầm chén cơm em cũng khóc, mấy tháng đầu năm thì khóc vì không biết làm sao 2 đứa đến được với nhau. Khi biết chuyện, em đau và khóc vật vã vì biết mình bị lừa dối đau quá!

Đến giờ em vẫn chưa đòi lại được số tiền em cho hắn mượn. Tiền em nuôi hắn học thì không tính rồi! Vậy mà hắn vẫn lâu lâu nhắn tin, đòi quan hệ với em, trách móc sao em không hỏi han hắn khi hắn ngã bệnh, trách em sao xưng ‘tôi-anh’ với hắn.

Em không muốn dây dưa với hắn nữa! Em đã có chồng sắp cưới rồi, em muốn chuyện gì đã qua thì qua luôn. Em muốn tha thứ những gì hắn đã phụ bạc em, nhưng sao khó quá! Nhưng còn số tiền em vất vả làm ra, hắn không trả thì làm thế nào bi giờ, chẳng lẽ bỏ?



Đăng lên bởi admincuchot lúc 03:06. Trong thư mục , . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "Người yêu cũ bắt quan hệ nhiều lần"

Leave a reply