|

Nữ diễn viên Alison Pill ngực trần trong một bức ảnh, cô "vô tình" chia sẻ trên Twitt


Dưới đây là nữ diễn viên Alison Pill ngực trần trong một bức ảnh cô "vô tình" chia sẻ trên Twitter. Alison Pill, là có thể tốt nhất được biết đến với vai trò của mình trên loạt HBO "Tin tức" tweet một bức ảnh ngực trần của mình ngày hôm qua (kể từ khi xóa). Chúng tôi đoán hình ảnh đã được dự định như là một thông điệp trực tiếp (rất riêng tư của mỗi cá nhân). Có lẽ cô ấy đã cố gắng để gửi cho vị hôn phu của cô, nam diễn viên Jay Baruchel. Pic đã ra để nàng khỏi phải giải quyết vấn đề. Sau khi sửa chữa sai lầm của mình, cô ấy đã tweet: "Đúng Bức ảnh đó đã xảy ra. Ugh. Các vấn đề công nghệ của tôi đã đạt đến tầm cao mới, rõ ràng. Làm thế nào để xóa biến thành một tweet ... Xin lỗi." LOL ... Tôi yêu khi những người nổi tiếng chuyển sang nói dối để che đậy funnies. Hy vọng rằng các pic có nghĩa là cho vị hôn phu của mình và nếu không, chúng ta sẽ biết bởi vì đám cưới sẽ được gọi là đủ.



Gà này không phải là người lạ ngực trần trong phía trước của một máy ảnh. Đây là Alison khoe ngực của mình trong bộ phim "Dear Wendy" và yêu thương nó:



Đăng lên bởi admincuchot lúc 19:06. Trong thư mục , , , , . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "Nữ diễn viên Alison Pill ngực trần trong một bức ảnh, cô "vô tình" chia sẻ trên Twitt"

Leave a reply