|

Sống thử rồi, ai còn dám yêu tôi?



A- A A+

Tôi lo ngại sự việc tôi sống thử cùng người yêu sẽ bại lộ ra ngoài. Những ngày đầu tới xóm trọ, tôi tránh mọi ánh nhìn của mọi người. Người ta ngờ ngợ vì không hiểu, tôi và anh có quan hệ thế nào, sao lại sống chung phòng?


Sống thử rồi, ai còn dám yêu tôi?
Sau này, khi sự việc đã bại lộ, người trong xóm trọ cũng quen dần với cái kiểu sống thử của tôi. (ảnh minh họa)

Vì ngượng ngùng nên tôi nói dối có phần chưa được lưu loát rằng: chúng em là vợ chồng. Nhưng có vẻ ít người tin hoặc còn bán tín bán nghi vì trông chúng tôi quá trẻ. Vì đó là cái thời, việc sống thử với họ là việc ghê gớm, thấy đáng khinh thì đúng hơn.

Tôi lo ngại sự việc tôi sống thử cùng người yêu sẽ bại lộ ra ngoài. Thế nhưng, cuối cùng tôi lại chọn cách này vì tôi muốn được gần gũi chăm sóc người yêu. Và với một đứa con gái sống thử, chẳng ai tin rằng cô ta còn trong trắng. Đó là chuyện không tưởng. Tất nhiên tôi cũng vậy, chúng tôi đã sống như vợ chồng.

Sau này, khi sự việc đã bại lộ, người trong xóm trọ cũng quen dần với cái kiểu sống thử của tôi. Cũng không ai coi thường hay khó chịu khi thấy chúng tôi cãi nhau nữa. Mọi người hiểu cho nỗi lòng của tôi và có phần thương tôi. Ai cũng nói tôi dại vì sao sống với một người dù chưa phải là chồng mà suốt ngày quát tháo, cau có với tôi. Tôi cũng chỉ cười trừ cho xong vì yêu mà, chỉ có người trong cuộc mới hiểu được.

Nhưng đúng là ở đời không ai lường trước được điều gì, cũng không ai đoán được chữ ngờ. Tôi và người đó chia tay, lý do từ người đó. Người ta nói, đàn ông cả thèm chóng chán cũng đúng thôi. Tôi đã bị ruồng bỏ vì cái lý do lãng xẹt: chán ngấy cô rồi. Thì ra bao ngày tháng tôi chăm sóc anh, chiều chuộng anh, ăn ngủ và trao thân cho anh đã khiến anh chán ngấy. Đúng thế, khi người ta có được thứ gì đó, thì nó sẽ không còn quan trọng như khi chưa là của mình. Tôi cũng chỉ như món đồ chơi cho anh mà thôi. Bao năm yêu nhau rồi lại má kề má, môi kề môi mà giờ anh nói câu chia tay phũ phàng.

Bố mẹ hai bên đều biết chúng tôi sống thử và họ cũng cho phép vì xác định chúng tôi sẽ cưới nay mai mà thôi. Vả lại hai đứa xa nhà, nương tựa vào nhau khiến bố mẹ mừng.

Anh có người khác, dù anh có bịa ra trăm ngàn lý do nhưng tôi vẫn tin là anh phản bội tôi. Anh có chối bay chối biến thì tôi vẫn cho rằng, anh là kẻ đã lừa gạt tôi. Khi tình yêu đã hết, người ta sẵn sàng làm mọi thứ để ruồng bỏ.

Sống thử rồi, ai còn dám yêu tôi? - 2
Nếu phải đối diện với người mới, tôi không biết thú nhận với anh thế nào.
(ảnh minh họa)

Tôi đau khổ, khóc hết nước mắt. Không còn nỗi đau nào lớn hơn thế. Bạn bè tôi cũng có người biết tôi sống thử và xác định lấy anh. Nếu sự việc lan truyền, tôi phải làm thế nào, tôi sẽ yêu ai đây?

Tôi sợ hãi ánh nhìn của mọi người. Sợ cái tiếng sống thử của mình sẽ là rào cản, chẳng còn ai muốn đến bên tôi nữa. Nếu phải đối diện với người mới, tôi không biết thú nhận với anh thế nào. Lừa dối ư? Tôi sợ mọi thứ còn tan vỡ khủng khiếp hơn khi anh biết sự thật? Còn nói hết mọi việc, liệu người ta có chấp nhận tôi không. Chỉ cần nghĩ tới điều đó tôi đã tuyệt vọng, muốn bỏ đi thật xa, muốn đến một nơi mà không ai biết tôi để làm lại cuộc đời. Tại sao ông trời lại bất công với tôi như thế, tôi đau khổ lắm rồi!



Đăng lên bởi admincuchot lúc 15:14. Trong thư mục , . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "Sống thử rồi, ai còn dám yêu tôi?"

Leave a reply