|

Bắt quả tang bạn gái ngủ với người tình trên mạng ngay tại nhà


Bắt quả tang bạn gái ngủ với người tình trên mạng ngay tại nhà
Vì yêu em đã tha thứ cho bạn gái khi cô ấy ngủ với người khác (Ảnh minh họa)
Bạn gái ngủ với trai lạ nhiều Em đã bắt gặp cô ấy ngủ với hai người cô ấy hẹn hò trên mạng, em thực sự đau khổ.

Em và bạn gái cùng 27 tuổi, quen nhau được tám năm. Mới quen một thời gian, em tình cờ biết cô ấy có mối tình ảo trên mạng và đã cố gắng ngăn chặn. Cũng từ đó, em quan tâm đến cô ấy nhiều hơn, luôn chăm sóc và ở bên cạnh những khi cô ấy cần.Em có ngờ đâu tình cảm như vậy mà cô ấy vẫn phản bội em.

Tốt nghiệp đại học, em xin phép và được ba mẹ em chấp thuận cho cưới cô ấy. Thế nhưng, trước ngày ngỏ lời hỏi cưới, em lại phát hiện cô ấy vẫn lừa dối em, thậm chí còn vượt giới hạn khi hẹn hò ở khách sạn với người tình trên mạng. Mọi thứ sụp đổ nhưng em vẫn tha thứ vì lòng còn yêu cô ấy rất nhiều.
Dù đã mất niềm tin nhưng em vẫn cho cô ấy cơ hội, sau khi buộc cô ấy phải cắt đứt mọi liên lạc với người đó. Vậy mà sau một thời gian, em lại bắt quả tang cô ấy quan hệ với một người khác, cũng quen biết nhau qua mạng. Lần này còn tệ hơn vì em bắt được hai người tại nhà cô ấy, khi người kia chỉ còn cái quần cụt trên người... Em đã chia tay ngay ngày hôm sau, nhưng rồi cô ấy điện thoại khóc lóc xin lỗi, em lại yếu lòng cho cô ấy thêm cơ hội. Dù vậy, theo dõi sát, em biết cô ấy vẫn liên hệ với người đó cho đến tận gần đây, bị anh ta trở mặt bỏ rơi, cô ấy mới quay sang quan tâm em. Dù đã xác định dứt khoát sẽ không quay lại nhưng sự chăm sóc của cô ấy nhiều lúc cũng làm em động lòng. Em đã quá đau vì cô ấy nhưng bỏ mặc cô ấy thì không nỡ, nhìn lối sống của cô ấy thì xót xa, nhưng tiến tới thì đã mất lòng tin, em biết phải làm thế nào?
Bạn gái ngủ với trai lạ nhiều lần - 1
Em đau đớn khi bắt quả tang bạn gái ngủ với người tình trên mạng ngay tại nhà (Ảnh minh họa)
Thành (Bình Dương)

Đăng lên bởi admincuchot lúc 15:07. Trong thư mục . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "Bắt quả tang bạn gái ngủ với người tình trên mạng ngay tại nhà"

Leave a reply