|

Vợ chat sex để thỏa mãn nhu cầu vì lấy phải chồng già


Vì tôi không đáp ứng đủ nhu cầu tình dục nên vợ tôi đã khỏa thân chat sex với những người đàn ông xa lạ

Vợ chat sex để thỏa mãn nhu cầu vì lấy phải chồng già


Hình ảnh vợ không một mảnh vải che thân, đứng ưỡn ẹo trước màn hình máy tính và những tiếng rên rỉ phát ra từ phía bên kia khiến tôi rùng mình ghê tởm. Vợ tôi đang chat sex. Có nằm mơ tôi cũng không bao giờ tưởng tượng nổi người vợ hồn nhiên, vô tư của mình lại có những hành động dâm loạn tới như vậy.

Ngoài 50 tuổi tôi mới lập gia đình và niềm vui ấy như được nhân lên gấp bội khi vợ tôi là một cô gái trẻ trung vừa qua độ đôi mươi. Lần đầu tiên gặp gỡ sự hồn nhiên, yếu đuối và non nớt của cô ấy đã khiến tôi xác định sẽ chở che cho người con gái này đến hết cuộc đời nếu cô ấy đồng ý ở bên tôi. Tôi nuôi cô ấy ăn học hết thời đại học mà không hề đòi hỏi bất cứ một điều gì từ cô ấy. Có lẽ phần vì cảm kích, phần vì có chút tình cảm với tôi nên sau 2 năm trời theo đuổi cô ấy cũng đồng ý làm vợ một người đàn ông đáng tuổi cha chú như tôi.
Vợ chat sex để thỏa mãn nhu cầu vì lấy phải chồng già
Vợ chat sex để thỏa mãn nhu cầu vì lấy phải chồng già
Vợ chat sex để thỏa mãn nhu cầu vì lấy phải chồng già

Tôi yêu thương vợ thật lòng chứ không phải là “kẻ già chơi trống bỏi”. Tình cảm ấy xuất phát từ con tim chứ không phải tính toán hay ham hố thể xác. Đó là lí do cho việc khi về chung sống tôi yêu thương, chiều chuộng vợ hết mực. Vì xác định khoảng cách tuổi tác quá lớn sẽ khiến có nhiều bất đồng nên tôi cố gắng hòa mình vào thế giới của vợ. Tôi cũng học những điều lãng mạn, tạo ra những bất ngờ để cuộc sống vợ chồng không nhàm chán. Tôi cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với tổ ấm của mình và tôi nghĩ vợ mình cũng vậy.
Trong chuyện chăn gối, tôi cố gắng đáp ứng để chiều vợ. Tôi có cảm giác vợ mình là người phụ nữ có nhu cầu tình dục cao hơn người khác một chút. Nhưng với tôi, điều ấy cũng không quá quan trọng vì tôi nghĩ rằng phụ nữ hay đàn ông đều có quyền được sống với khao khát của mình. Tuy nhiên, việc ấy với tôi thực sự khiến tôi hơi mệt mỏi và đuối sức. Tuổi tác không còn cho tôi đủ sức khỏe và ham muốn để tận hượng trọn vẹn “chuyện ấy” cùng vợ. Nhiều hôm đi làm về mệt mỏi, vợ gợi ý, tôi cùng lắm chỉ chiều được vợ “hiệp 1” còn những lần tiếp theo dù biết vợ buồn nhưng tôi cũng buộc phải từ chối vì không còn sức.
Vợ chat sex để thỏa mãn nhu cầu vì lấy phải chồng già


Cũng có khi tôi muốn “yêu” vợ nhưng “cậu bé” không còn tuân theo ý muốn của tôi nữa. Nó nhất quyết không chịu “phục dịch” dù cho vợ tôi đã dành rất nhiều thời gian để chăm sóc nó. Nhìn vẻ mặt thất vọng thậm chí là khó chịu ra mặt của vợ, tôi thấy buồn và xấu hổ lắm nhưng lực bất tòng tâm tôi cũng không còn cách nào khác. Tôi nhủ với lòng, bù lại tôi sẽ yêu thương, quan tâm và chăm sóc cô ấy nhiều hơn.
Vì không muốn vợ vất vả, hơn nữa tôi cũng có đủ điều kiện để nuôi vợ sung sướng nên vợ tôi chỉ ở nhà cơm nước, chăm lo mọi việc. Tôi không giống như những người đàn ông khác, tôi không bao giờ vì công việc mà bỏ bê gia đình. Biết vợ ở nhà sẽ buồn nên tôi luôn thu xếp công việc để trở về nhà sau giờ làm việc. Có lẽ cuộc hôn nhân của tôi sẽ cứ diễn ra bình lặng như thế nếu không có lần đột xuất về nhà giữa buổi sáng.
Để quên tập tài liệu ở nhà, tôi vội vã vòng về lấy. Nhìn thấy cửa khóa ngỡ rằng vợ còn ngủ nên tôi khẽ khàng bước vào để tránh làm vợ mất ngủ. Nhưng rồi những tiếng rên rỉ, kêu la mà chỉ nghe nó người ta cũng hình dung ra cảnh tượng ân ái khiến tôi hốt hoảng. Tim tôi gần như rụng rời vì điều đó. Tôi nhón đôi bàn chân thật khẽ khàng tiến về phía phòng ngủ của mình. Cảnh tượng mà tôi nhìn thấy khiến trời đất quanh tôi tưởng chừng như sụp đổ.
Trên giường, vợ tôi quằn quại không mảnh vải che thân, làm những động tác gợi dục uốn éo trước màn hình máy tính. Cô ấy mở loa nên những tiếng cười khoái trá, những lời “khích lệ” của gã đàn ông không quen biết bên kia tôi nghe rõ mồn một. Không phải chỉ có một người mà cả một đám đàn ông hẳn là đang hau háu nhìn thân thể vợ tôi đầy hoan lạc. Dù không sành sỏi mấy trò của giới trẻ nhưng tôi biết cái đó người ta gọi là chat sex. Và ngay lúc này đây người vợ mà tôi rất mực yêu thương đang làm trò đồi bại, khỏa thân trước những kẻ lạ mặt ấy.
Ngồi đối diện với tôi nước mắt vợ tôi chan chứa. Cô ấy không cầu xin tôi tha thứ mà chỉ giải thích. Trong lời nói của cô ấy, sự oán thán nhiều hơn là nhận lỗi. Cô ấy hâm hực vì những lần thèm khát mà tôi không đáp ứng được. Cô ấy tức giận vì những lần tôi bất lực, cô ấy khó chịu với mọi thứ liên quan đến đời sống chăn gối cùng tôi. Và chat sex là cách mà cô ấy làm để giải tỏa những bí bách sinh lí của mình. Lần đầu tiên kể từ khi cưới vợ, tôi nhận ra rằng sự chênh lệch tuổi tác đáng sợ tới mực nào.
Cô ấy cầu xin tôi bỏ qua mọi chuyện. Tất nhiên tôi làm thế vì tôi biết điều đó với cô ấy cũng là một nỗi khổ tâm. Cuộc sống của vợ chồng tôi dần quay lại những nhịp sống bình thường. Cô ấy mở một cửa hàng nho nhỏ cho khuây khỏa và không nghĩ quá nhiều tới chuyện đó. Nhưng với tôi mọi thứ không còn bình thường được nữa.
Đời sống chăn gối vốn không thực sự toại nguyện của chúng tôi giờ lại phải đối diện với một điều ám ảnh mạnh mẽ. Mỗi lần gần gũi vợ, những hình ảnh gớm ghiếc về việc vợ chat sex lại tràn ngập tâm trí tôi khiến tôi không thể nào tập trung nổi. Và khi ấy, chắc chắn tôi không thể làm tốt vai trò của mình. Vợ tôi càng cảm thấy chán nản hơn trước.
Gia đình tôi đang sống trong những ngày u ám, mệt mỏi và bất lực. Tôi không biết nên làm cách nào để mọi thứ được cải thiện vì tôi biết nếu tình trạng này diễn ra lâu hơn, gia đình tôi chắc chắn sẽ đổ vỡ.

Đăng lên bởi admincuchot lúc 23:42. Trong thư mục . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "Vợ chat sex để thỏa mãn nhu cầu vì lấy phải chồng già"

Leave a reply