|

Vợ mang thai, chồng có con với bạn



Vợ mang thai, chồng có con với bạn
Vợ mang thai, chồng có con với bạn
Chồng quan hệ với cô ấy khi tôi nằm viện. (Ảnh minh họa)
"Với em, nỗi đau đó dường như vượt quá sức chịu đựng..."
Đôi khi, cuộc sống mang đến cho ta những điều hết sức bất ngờ. Nó có thể là một niềm hạnh phúc, nhưng cũng có khi là nỗi đau khôn tả. Với em, nỗi đau ấy dường như quá lớn!
Vợ chồng em yêu nhau rất lâu trước khi bắt đầu cuộc sống chung đầy hạnh phúc. Hai năm trôi qua, mọi thứ tưởng chừng êm đềm thì bắt đầu xảy ra trục trặc, do em khó khăn việc sinh con. Không hiểu sao mang bầu 3 lần em đều không giữ được. Vậy là dù mong ngóng vô cùng, chúng em vẫn chưa được hưởng niềm hạnh phúc lớn lao ấy.
Bác sĩ nói tử cung của em không bình thường, muốn có con thì phải nằm viện để được chăm sóc đặc biệt từ đầu, như thế mới giữ được thai. May mắn là gia đình hai bên khá quan tâm, lại gần nhau nên em được bố mẹ động viên rất nhiều. Lần này em bắt đầu mang thai, các cụ bàn nhau gom tiền cho em đến viện ngay. Mọi người phân công nhau chăm sóc em thật chu đáo. Hàng ngày, mẹ chồng và mẹ đẻ thay nhau tới viện lo cho em. Bố và chồng cũng thường xuyên vào động viên em cố gắng ăn uống và giữ gìn, để mẹ tròn con vuông. Dù phải nằm viện trong thời gian dài khá bức bí, nhưng nhờ có mọi người nên em được tiếp thêm sức mạnh. Ai cũng nói em may mắn vì được bố mẹ hai bên quan tâm chăm lo như vậy. Bản thân em cũng thấy mình hạnh phúc vô cùng.
Tới tháng thứ 4, tình hình sức khỏe của em khá tốt. Bác sĩ nói sẽ can thiệp một thủ thuật nhỏ ở tử cung, sau đó em có thể xuất viện về nhà. Em mừng lắm, mấy tháng trời trong bệnh viện em thấy bức bối vô cùng. Dù bác sĩ dặn ở nhà cũng phải giữ gìn cẩn thận nhưng dù sao vẫn thoải mái hơn gấp trăm lần. Bây giờ em có thể yên tâm chăm chút cho con rồi, em mong ngày được gặp bé biết bao. Sau 3 lần sảy thai, cảm giác bây giờ của em tuyệt vời không gì tả xiết. Em tự hứa sẽ tuyệt đối cẩn thận, không lơ là phút nào để con được an toàn.
Những tưởng sẽ được hưởng thụ niềm hạnh phúc làm mẹ trọn vẹn, nào ngờ lại xảy ra chuyện cay đắng này. Về nhà được hơn một tháng thì em phải vào viện cấp cứu vì cú sốc quá lớn. Chỉ 4 tháng vợ nằm viện, chồng em kịp gây thêm một mầm sống nữa ở cô bạn thân của vợ rồi.
Vợ mang thai, chồng có con với bạn - 1
Cú sốc quá lớn khiến em phải vào viện cấp cứu. (Ảnh minh họa)
Không ai biết chuyện, chồng chỉ thú nhận tất cả với em. Có lẽ vì anh ta không biết xử lí thế nào trong trường hợp này. Bởi cô bạn em đang nằng nặc đòi anh ta phải chịu trách nhiệm. Anh ta kể thời gian em nằm viện, T. (bạn em) qua phụ giúp việc nhà rất nhiều. Ban đầu chỉ là cô ấy có ý tốt, muốn giúp đỡ em trong thời gian khó khăn này. Nhưng lâu dần, hai người nảy sinh tình cảm và xảy ra chuyện. Bây giờ cô ấy có thai hơn 2 tháng rồi. Em nghe mà không tin vào tai mình nữa. Sau cơn choáng váng, em bắt đầu thấy những cơn đau buốt nhói. Em đã làm gì để gặp phải chuyện cay đắng này?
Em chỉ muốn chết đi cho xong, mọi thứ với em tưởng chừng tươi đẹp giờ sụp đổ, vỡ tan. Nhất là người chồng em yêu thương, và đứa bạn thân thiết từ thuở bé tí đến giờ. Liệu em có nên hận nó? Trước đây, T. tốt với em lắm! Cũng vì thế nên nó mới qua giúp việc nhà khi em nằm viện. Em không thể hiểu sao cô ấy có thể vứt bỏ tình cảm bạn bè bao lâu nay để làm việc đó. Giận nhất là chồng em, không lẽ tình yêu bao năm nay với em không đủ lớn hay sao mà mới mấy tháng đã sinh ra đổ đốn như thế. Lúc em khó khăn chuyện sinh nở bao nhiêu, anh còn luôn ở bên động viên, an ủi em hết mực. Vậy mà khi em đang cố gắng chăm lo cho đứa con vợ chồng đang mong mòn mong mỏi thì anh ta lại đi quan hệ với chính bạn thân của vợ. Nghĩ đến mà em sôi cả người, hận anh ta tận ruột tận gan. Em tự hỏi anh ấy liệu có phải là con người nữa hay không. Lại xót cho con em, nó chưa ra đời mà đã có người cha tồi tệ như vậy.
Em không chấp nhận bất cứ lí do gì chồng em đưa ra. Bởi thà anh ta bồ bịch bên ngoài do thiếu nhu cầu thì em còn cho qua được. Lúc ấy em sẽ coi như hi sinh vì con. Đằng này anh ta lại quan hệ với bạn em, rồi để có thai nữa. Anh ta khiến em không muốn nhìn thấy T. nữa và thấy hận nó vô cùng.
Giờ em cũng không biết phải xử lí thế nào nữa. Em muốn li hôn nhưng không muốn bố mẹ hai bên biết chuyện. Việc này sẽ khiến mọi người suy nghĩ nhiều lắm. Hơn nữa, tình cảm hai bên xưa nay vốn rất thân mật, giờ biết chuyện này thì sẽ thế nào? Cả con nữa, khó khăn lắm em mới giữ được con, những tưởng nó sẽ là niềm hạnh phúc vô bờ của gia đình. Và em cũng luôn tự hứa sẽ dành cho con một cuộc sống tốt đẹp. Nào ngờ xảy ra chuyện, con em sinh ra sẽ thế nào đây? Em không muốn nó là đứa trẻ không có cha chút nào.
Hiện tại sức khỏe của em rất tệ. Em cố gắng tự động viên sống vì con, nhưng có vẻ mọi thứ tác động quá lớn khiến em gục ngã. Em lo sợ sẽ không giữ được con mất, vì em yếu lắm. Lúc nào cũng chỉ muốn khóc, rồi có khi tưởng như điên lên khi nghĩ tới chồng. Anh ta càng tỏ ra hối lỗi, em càng thấy giận hơn.
Mấy ngày nay bố mẹ hai bên đều ở đây để chăm em, họ rất lo lắng. Còn em thì gồng lên để giấu nỗi đau, em thực sự không muốn ai biết chuyện, nên toàn phải trùm kín chăn mà khóc đến sưng cả mắt. Mọi thứ trong em cứ rối tung lên. Em hận chồng vô cùng nhưng không muốn mất đi một gia đình hạnh phúc mà em bỏ bao công vun đắp. Khó khăn nhất với em bây giờ là làm sao bình tâm lại. Vì em đang thấy tổn thương rất nhiều.
Em tâm sự với các chị để vơi bớt đi phần nào. Và mong được các chị cho những lời khuyên đúng đắn. Bây giờ em rất khổ tâm và rối trí, không biết làm thế nào cho đúng cả. Em thật sự mong mọi người cho em biết nên làm gì để vượt qua tình trạng tồi tệ này. Cảm ơn các chị nhiều!


Đăng lên bởi admincuchot lúc 03:21. Trong thư mục . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "Vợ mang thai, chồng có con với bạn"

Leave a reply