|

Liễu Nham lận đận vì ‘siêu vòng một’


Người đẹp gợi cảm làm duyên giữa rừng hoa, khoe nét thanh tân chứ không khoe ngực.

Liễu Nham lận đận vì ‘siêu vòng một’
Mới đây, “người đẹp ngực khủng” Liễu Nham phá cách khi tung bộ hình mới với hình ảnh thanh nhã, tươi tắn chứ không “lồ lộ” như trước. Nữ MC kiêm diễn viên xõa tóc, mặc váy ren trắng, khi mỉm cười rạng rỡ, lúc ôm má trầm ngâm giữa rừng hoa rực rỡ.

Liễu Nham vốn nổi tiếng với hình tượng “siêu vòng một” gợi cảm, bên cạnh đó chị còn thường thu hút chú ý vì những phát biểu gây sốc. Ngày 24/5, Liễu Nham đột nhiên chia sẻ trên Weibo: “Những kẻ từng hất nước lạnh vào tôi, tôi sẽ đun sôi lên rồi đáp trả các người!” Câu nói của người đẹp khiến các cư dân mạng bàn tán xôn xao, tò mò chuyện gì đã xảy ra với Liễu Nham. Một số bạn còn tỏ ý cổ vũ khi khen ngợi chị “thật bá đạo”.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn một tạp chí thời trang, Liễu Nham tự tin kể rằng có người khen chị đẹp như thể không phải người Trái Đất, vòng 2 thon nhỏ còn vòng 1 lại rất lớn. Chị còn hồn nhiên cho biết người ta ví ngực chị như… hai quả dừa.

Không chỉ phát ngôn “khó đỡ” ở ngoài đời, trên phim Liễu Nham cũng có những câu thoại hay ho không kém. Trong một cảnh tắm của Tứ đại danh bổ 2, Liễu Nham nói trong bồn tắm rải đầy cánh hoa: “Chẳng có ai nhìn mặt tôi, cũng chẳng có ai nhìn mắt tôi, tất cả đều nhìn ngực tôi”.

Nói về cảnh tắm trần, chị cho biết nó không hề hớ hênh thô tục mà rất gợi cảm: “Tôi mặc chiếc quần con chữ T đóng phim, khi bước ra khỏi bồn thì để lộ một chút khe mông… Tôi thấy điểm đó của mình rất đẹp, chỉ cần lộ chút ít là đã đủ áp đảo toàn bộ”.

Với thân hình đẹp hút hồn, “siêu vòng một” nổi tiếng, Liễu Nham chính là “nữ thần” trong lòng rất nhiều khán giả nam. Tuy vậy, người quản lý của Liễu Nham cũng có lúc đau đầu: “Một số bộ váy áo quây ngực hay cổ hơi thấp một chút, các cô gái ngực nhỏ mặc vào rất đẹp, rất trang nhã, nhưng mà Liễu Nham thì lại như ‘dậy sóng’, ‘bức tử’ vòng một”.

Cũng vì thế mà dù cố gắng đóng nhiều phim, không muốn bị người ta so sánh với Can Lộ Lộ, nhưng những vai diễn của Liễu Nham vẫn quanh đi quẩn lại toàn gợi cảm, khoe ngực. Như vai Tần Khả Tình trong Tân Viên nguyệt loan đao, tỏ vẻ yếu đuối đáng thương thì bị khán giả phán “như diễn Phan Kim Liên”.

Hiện, Liễu Nham đang chuẩn bị ra mắt phim mới Bất Nhị thần thám (Badges of Fury) công chiếu ngày 28/6. Trên phim, Liễu Nham có rất nhiều phục trang gợi cảm nhằm thu hút thêm nhiều khán giả nam cho bộ phim điều tra, võ thuật hài này.

Đăng lên bởi admincuchot lúc 23:58. Trong thư mục . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "Liễu Nham lận đận vì ‘siêu vòng một’"

Leave a reply