|

Trung Quốc: Mẹ đâm con 90 nhát vì đòi bú ti


Một người mẹ đã hành hung trẻ sơ sinh ở Trung Quốc là con đẻ mình khi đòi bú ti. Bà mẹ này đã đâm 90 nhát vào mặt con gây thương tích nặng

Bé Tiểu Bảo đã phải khâu hơn 100 mũi sau sự cố xảy ra tại Từ Châu, tỉnh Giang Tô, miền Đông Trung Quốc. Những vụ Hanh hung tre so sinh như này không hiếm gặp ở Trung Quốc.

Tiểu Bảo sống cùng mẹ và 2 người chú. Cả 3 làm nghề nhặt rác. Một trong hai người chú khi phát hiện ra đứa cháu bé bỏng nằm trong vũng máu trước sân nhà đã vội vã đưa Tiểu Bảo đến bệnh viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra ở Từ Châu, tình Giang Tô, phía đông Trung Quốc. May mắn là bé Tiểu Bảo vẫn sống sót sau khi bị mẹ đâm tới 90 nhát, hầu hết là vào mặt. Em phải khâu đến 100 mũi.

Trung Quốc: Mẹ đâm con 90 nhát vì đòi bú ti

Tiểu Bảo may mắn sống sót sau khi bị mẹ đâm 90 lần vào mặt.

Trung Quốc: Mẹ đâm con 90 nhát vì đòi bú ti

Be bị đâm 90 nhát

Người mẹ Hanh hung tre so sinh là con đẻ mình, sau đó đã thú nhận với các nhà điều tra rằng cô đã dùng kéo đâm con khi Tiểu Bảo cắn vú mẹ lúc đang bú.

Những người hàng xóm đã cầu xin chính quyền địa phương tách xa cậu bé ra khỏi người mẹ mất trí của mình, nhưng đã bị từ chối với lí do không có xác nhận y tế rằng người mẹ mắc bệnh tâm thần và cậu bé vẫn có hai ngưǭ


Đăng lên bởi admincuchot lúc 00:06. Trong thư mục . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "Trung Quốc: Mẹ đâm con 90 nhát vì đòi bú ti"

Leave a reply