|

Chọn phương án ly hôn


Do vậy nếu anh cố giành con, em sẽ không giành giật con với anh, em biết chắc chắn con bé sẽ sống tốt hơn khi ở với em, nhưng em không muốn nó bị tổn thương vì cha mẹ giành giật”. Khả năng anh ta sẽ mang con bé về ông bà nội ở miền Trung và em mất cơ hội kề cận con là hoàn toàn có thể xảy ra. Hãy chấp nhận vài năm, anh ta nguôi ngoai bớt và trong thời gian đó, kinh tế em vững vàng hơn, em có thể kiện ra tòa, xin thay đổi quyền nuôi con.

* Kim Cương (Q.12): Đàn ông đa phần là vậy, rất nhiều người chỉ dám nói yêu thương, cưng chiều vợ con khi chỉ có riêng “nhà mình”, nhưng khi có “khách”, đặc biệt là cha mẹ ruột, người chồng, người cha ấy sẽ bỗng dưng “trầm tính, ít nói, ít giỡn, ít ga-lăng với vợ con của mình”. Đó là mẫu người đàn ông bình thường em ạ. Em để ý mà xem, phải chăng khi có cha mẹ, anh chị em ruột của anh là lúc anh cần em tỏ ra biết quan tâm, chăm sóc anh nhiều nhất. Em hãy cố gắng chu toàn và lo lắng cho anh như vậy, để khi hết khách khứa, về phòng riêng, em có thể nhờ anh bóp cho cái chân, xoa đôi vai hoặc chải giùm mái tóc... Và như thế hạnh phúc của em sẽ được nhân đôi, anh tự hào về em, em vui sướng vì được chồng chia sẻ. Hãy gác hết những hờn dỗi không đáng có và tận hưởng những may mắn của cuộc sống đang thuộc về mình nhé em gái!

* Nguyễn Thùy Lan (Gò Vấp): Chuyện hai em cùng họ tộc, bị hai gia đình phản đối là một rào cản lớn, không dễ vượt qua em ạ. Việc bị “trễ kinh” của em đã có kết quả chính xác chưa? Nếu thật sự có thai, mà anh ấy chối bỏ (như em đang dự đoán), chị nghĩ em đã tự biết cách giải quyết rồi. Trường hợp anh quyết tâm tiến tới, em hãy tìm một luật sư, trình bày kỹ mối quan hệ của gia tộc xem hai em có vi phạm Luật HNGĐ khi quyết định kết hôn hay không, nếu không vi phạm, hãy về thưa chuyện gia đình. Muốn vượt “rào cản” lớn này, hai em đều phải cùng nỗ lực.


Đăng lên bởi admincuchot lúc 09:37. Trong thư mục , . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "Chọn phương án ly hôn"

Leave a reply