|

Sắc màu trong không gian nội thất


Sắc màu trong không gian nội thất

Xám. Sắc màu này, nhiều người kém chuộng, nhưng số khác lại coi là thời thượng. Bạn hãy thử tung hứng với màu chì than để có một căn bếp ấn tượng, hoặc dùng màu xám nhạt cho các phòng ngủ có nhiều ánh sáng tự nhiên.

Đỏ. Bạn hãy thử mang vào nhà sắc đỏ đậm này. Sắc đỏ sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ cho các bức tường phòng khách. Bạn có thể bố trí một ít đồ vật đơn giản, như một vài chiếc gối có sọc, để tạo ra điểm nhấn.

Hồng. Màu sắc này thường được trang trí phòng của các cô bé. Sắc hồng tươi tắn có thể làm sáng các căn phòng dù theo phong cách nào.

Cam. Đây là sắc màu thường bị quên lãng nhưng có khả năng tạo ra bầu không khí ấm áp.

Vàng. Vàng là một trong những màu sắc lập tức làm người ta thấy vui tươi, lạc quan. Hãy tạo điểm nhấn cho nó bằng cách phối với màu đen, đồng thời dùng sắc trắng cho các vật dụng và vật trang trí để giảm cảm giác chói mắt.

Xanh lá cây. Hãy đưa thiên nhiên vào nhà với màu sắc tự nhiên. Sống động, tươi mới và bắt mắt, tông màu xanh lá thích hợp tạo điểm nhấn tự nhiên cho bất kỳ không gian nào trong nhà.

Xanh da trời. Màu sắc này làm sáng sủa và nổi bật một số không gian, tạo cảm giác dịu nhẹ, êm ả.

Tím. Màu tím ít khi là lựa chọn đầu tiên trong trang trí nội thất - trừ khi để trang trí một số góc không gian dành cho con trẻ, nhưng khi được tô phối thông minh và vừa phải, sắc tím có thể giúp tạo ra nét sang trọng đến kinh ngạc.

Trắng. Đừng coi màu trắng là tẻ nhạt. Nếu phối đúng, đó có thể là lời khẳng định đẳng cấp của chủ nhân về mặt mỹ thuật.

Đen. Không nhất thiết phải hạn chế màu đen trong không gian nội thất. Căn phòng có thể trông tối, nhưng phối hợp với các vật dụng bố trí phù hợp khác, bạn có thể làm tăng độ sang trọng và hiện đại cho một góc không gian.

Trần Đức Tài


Đăng lên bởi admincuchot lúc 04:44. Trong thư mục , . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "Sắc màu trong không gian nội thất"

Leave a reply