|

Góc giáng sinh nho nhỏ


Sau đây là vài gợi ý cho bạn:

Cây thông ngược

Góc giáng sinh nho nhỏ

Thay vì đặt cây thông Noel theo kiểu đứng truyền thống, bạn hãy thử treo ngược chúng lên trần nhà. Hẳn là bạn và gia đình sẽ có một cảm giác hoàn toàn mới và vô cùng thú vị trong mùa Giáng sinh năm nay.

Bàn ăn lung linh

Những quả châu không nhất thiết phải treo trên cây thông. Bạn hoàn toàn có thể cho chúng vào một chiếc ly, bình thủy tinh hoặc đĩa lớn; bài trí cùng với ly sâm banh, đĩa, muỗng, dao, nĩa… cùng những hộp quà trên bàn ăn là đã có không khí Noel. Muốn lung linh hơn, chỉ cần thêm một vài dây đèn nhấp nháy.

Điểm nhấn trên bàn ăn

Chiếc khăn ăn mang sắc màu của ông già Noel được đặt trong một chiếc ly giấy trắng tinh, kết hợp với ánh sáng bạc của bộ muỗng nĩa chắc chắn sẽ mang lại cảm giác mùa đông ấm áp trong căn bếp của bạn.

Cây thông nút áo

Cây thông Noel được làm bằng những chiếc nút đỏ và trắng gắn trên tấm bìa cứng được cuộn lại theo kiểu hình nón sẽ rất xinh xắn và đáng yêu. Bạn có thể đặt chúng trên bàn hoặc trên một chiếc kệ nào đó trong phòng khách. Những cây thông này không choán nhiều không gian mà lại mang tới một không khí Giáng sinh ấm áp.

Món ăn sắc màu

Những món ăn làm từ rau củ trong mùa Giáng sinh này nên mang màu sắc xanh, trắng, đỏ để tạo cảm hứng cho người ăn.

Trần Đức Tài


Đăng lên bởi admincuchot lúc 03:47. Trong thư mục , . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "Góc giáng sinh nho nhỏ"

Leave a reply