|

Những điều đàn ông “dị ứng” ở phụ nữ

Đàn ông có thể rất dễ tính và ga lăng với phụ nữ. Nhưng thực sự, một số thói quen xấu dưới đây khiến cánh mày râu rất dễ "phát ớn" với phụ nữ.

Thậm chí, nếu chị em không sớm nhận ra và biết điều tiết chính mình, từ "dị ứng", chàng sẽ nghĩ cách "cao chạy xa bay" với bạn đấy.

Cùng check xem bạn đã và đang có điểm gì khiến chàng của bạn ngao ngán như vậy không nhé!

Những điều đàn ông “dị ứng” ở phụ nữ

Nghiện mua sắm, có thể dành hàng giờ đồng hồ để đi từ cửa hàng thời trang này sang cửa hàng thời trang khác chỉ để ngắm nghía, chọn lựa thậm chí mua những món đồ mà mình không bao giờ dùng đến. Đó chính là một trong những thói quen của phụ nữ khiến phái mạnh ngán ngẩm và dễ phát khùng.

Cánh mày râu bao giờ cũng muốn là chỗ dựa vững chắc cho người mình yêu thương. Đàn ông thường không suy nghĩ quá nhiều để tránh tạo áp lực cho bản thân và họ cũng không phức tạp hóa vấn đề. Còn phụ nữ hay có thói quen suy diễn lời nói, hành động của người khác. Vì vậy, cánh mày râu luôn thấy khó khăn và khổ sở khi buộc phải nắm bắt tâm lý của phái yếu. Nhất là khi người phụ nữ họ yêu lại là những "chuyên gia" làm phức tạp hóa vấn đề, thổi phồng những việc cỏn con rồi làm rắc rối mọi chuyện.

Với cánh mày râu, họ chỉ thực sự quan tâm đến và nói những gì liên quan trực tiếp đến mình. Chính vì thế họ thấy cực kì khó hiểu và "dị ứng" với thói quen "buôn dưa lê" hàng giờ đồng hồ, nói đủ các thứ chuyện trên trời dưới biển của phụ nữ...

Nói ít, làm nhiều chính là tôn chỉ của đa số cánh mày râu. Vì thế đối với họ, những người phụ nữ nói như máy, than vãn không ngừng chính là một trong những vấn đề khiến họ điên đầu, "dị ứng" nhất.

Thực tế người đàn ông nào cũng muốn ngắm nhìn người phụ nữ xinh đẹp. Tuy nhiên họ lại cực kì ngán ngẩm trước thói quen dành hàng tiếng đồng hồ để chải chuốt, trang điểm, lựa chọn trang phục... của phái yếu.

Theo Afamily

Đăng lên bởi admincuchot lúc 08:05. Trong thư mục , . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "Những điều đàn ông “dị ứng” ở phụ nữ"

Leave a reply