|

Thời trang túi xách thu đông 2014-2015

Thời trang túi xách thu đông 2014-2015

Túi cầm tay cỡ lớn

Nhiều người cho rằng túi xách cầm tay cỡ lớn đang dần mất vị trí “bá chủ” và nhường chỗ cho những túi xác cỡ nhỏ và cỡ trung. Tuy nhiên, những chiếc túi xác cỡ lớn vẫn được nhiều người yêu thích.

Ba lô

Phong cách gợi nhớ quá khứ đã quay trở lại sau nhiều năm vắng bóng. Nếu trong những năm 90, túi ba lô mang dáng dấp của phong cách hippie phù hợp với các bạn trẻ, thì giờ đây vẫn phong cách đó, nhưng các nhà thiết kế thêm vào một vài nét tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm.

Nhờ tính tiện dụng nên phong cách này cũng là một trong những sự lựa chọn của nhiều chị em và nó đặc biệt nhất là không kén tuổi.

Dáng Messenger và túi đeo vai

Hai mẫu túi này đủ khả năng tạo nên một xu hướng biệt lập bởi tính tiện dụng.

Túi xách dòng Satchel

Satchel là dòng túi xách có mặt ở nhiều nhãn hiệu như Bottega Veneta, Christian Dior, Giambattista Valli, và Rodarte. Các sản phẩm được làm từ túi da bò sát, họa tiết hoa văn hoặc vải đan sẽ xuất hiện nhiều trong làng thời trang năm nay.

Túi xách Voyages và cặp tài liệu

Đủ khả năng tự tạo cho mình một xu hướng độc lập với nhiều biến thể thích hợp cho cô nàng công sở hoặc nữ doanh nhân.

Túi “bì thư”

Dáng túi này có bề ngoài giống những chiếc clutch đơn giản nhưng chú trọng đến hình dáng và chi tiết trên túi.

Clutch cổ điển

Xinh xắn, gọn nhẹ, tiện dụng là những ưu thế giúp dòng túi xách cầm tay này luôn có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang.

Clutch là phụ kiện không thể thiếu khi các bạn gái dự tiệc hoặc xem hát.

Túi Ridicule

Nhỏ gọn, duyên dáng và có “họ hàng” với clutch. Sự khác biệt giữa hai phong cách này là ở tay cầm, tạo cho chủ nhân cảm giác thoải mái khi sử dụng túi.

Thời trang retro

Thời trang túi xách retro là một trong những xu hướng chủ đạo của các sàn diễn thời trang.


Tính cổ điển có lẽ là một xu hướng thời trang đặc biệt trong mùa này. Cảm xúc lãng mạn, dễ thương được thể hiện trong các thiết kế, thích hợp với nhiều độ tuổi.

Túi hộp

Dáng túi hộp hiện đang gây nhiều sự chú ý, đồng thời tự mình tạo nên một xu hướng thời trang mới với nhiều mẫu phá cách thể hiện sự sáng tạo của nhà thiết kế nhưng vẫn đảm bảo nét duyên dáng và nữ tính.


Ưu thế của phong cách này là giúp bạn tạo được sự sáng tạo trong việc phối hợp trang phục.


Dây đeo ngắn

Là mẫu túi xách dự báo hút của mùa thời trang Thu Đông năm nay. Điểm độc đáo chiếc túi là dây đeo khá ngắn và phong cách này đã cho ra đời rất nhiều mẫu mã với thiết kế mới lạ.

Túi lông

Luôn xuất hiện trong các sàn diễn thời trang, đặc biệt đây là phụ kiện yêu thích của nhiều bạn gái trong mùa đông. Duyên dáng, sang trọng và cảm giác thoải mái là những gì phong cách này mang lại cho các chủ nhân.

Túi da bò sát

Chất liệu này chưa bao giờ vắng bóng trên các sàn diễn. Đây là cách nhanh nhất để chị em có thể tạo ra diện mạo sang trọng và quyến rũ.

Túi xách màu neon là sắc màu không thể thiếu trong những ngày không có nắng.


Phong cách ton-sur-ton luôn được nhiều bạn gái yêu thích.

Những chiếc túi tua rua mang đến phong cách sành điệu cho các bạn trẻ.

Cẩm Nhung (Theo Fashioniser)

Đăng lên bởi admincuchot lúc 02:04. Trong thư mục , . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "Thời trang túi xách thu đông 2014-2015"

Leave a reply