|

Người đàn bà ham muốn ái ân




Người đàn bà ham muốn ái ân

Chỉ vì ham muốn của bản thân mà tôi đã rơi vào vòng tay sếp (Ảnh minh họa)

Dù đã lấy chồng được 10 năm nhưng trong đầu tôi lúc nào cũng nghĩ đến chuyện ấy

Tôi là một phụ nữ được mọi người đánh giá là xinh đẹp và thành công trong công việc. Bên cạnh đó, tôi có một gia đình rất hạnh phúc với người chồng giỏi giang và hai đứa con ngoan ngoãn. Cả tôi và chồng đều rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Nhưng các bạn ạ! Tôi thật sự rất ái ngại khi phải thú nhận rằng, mình là người phụ nữ có ham muốn tình dục rất cao. Trong tôi lúc nào cũng khao khát được ân ái, chiều chuộng. Tôi không hiểu được đấy là do bản thân tôi khỏe hay do chồng mình quá yếu? Nhưng thật sự trong chuyện chăn gối, tôi chưa một lần cảm thấy được thỏa mãn.

Trong suốt 10 năm qua, hầu như đêm nào hai vợ chồng chúng tôi cũng gần gũi nhau… nhưng chưa bao giờ anh làm cho tôi đạt đến đỉnh của sự sung sướng. Chính vì thế nên trong đầu tôi lúc nào cũng nghĩ đến cảnh ân ái và thèm khát được một lần thỏa mãm nó.

Người đàn bà ham muốn ái ân, Bạn trẻ - Cuộc sống, ngoai tinh, ke thu ba, ai an, an ai, tinh duc, chuyen gia dinh, chuyen chan goi, ban tre cuoc song, bao, bao phu nu

Tôi phải làm sao để chữa được "căn bệnh" quái đản này? (Ảnh minh họa)

Rồi số phận không biết đẩy đưa thế nào khiến tôi vấp phải sai lầm là vội vã lên giường với sếp. Mặc dù làm việc với anh ấy đã 5 năm, tôi luôn tôn trọng và coi anh ấy như một người anh của mình. Trong suy nghĩ, tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ngoại tình, huống gì là lên giường với sếp.

Được mọi người quý mến và đánh giá là có đức hạnh, vậy mà tôi lại buông mình để rơi vào vòng tay sếp. Và chắc chắn một điều rằng, anh ấy sẽ có những suy nghĩ không tốt về bản thân tôi sau lần "trót dại" đó.

Giờ đây tôi cảm thấy xấu hổ và ân hận vô cùng. Chỉ vì thèm khát dục vọng thấp hèn mà tôi đã vô tình đánh mất giá trị của bản thân mình. Dù có trăm ngàn lần từ chối lời “mời” của sếp thì trong mắt anh ấy, tôi cũng đã là một người đàn bà hư hỏng, dễ dãi.

Bạn trẻ cuộc sống ạ! Tại sao tôi lại mắc phải “căn bệnh” quái đản như thế này? Tôi phải làm sao để lý trí thắng thế được những ham muốn dục vọng tầm thường của mình!

Xin các bạn độc giả hãy cho tôi những lời khuyên hữu ích để tôi thoát khỏi hoàn cảnh tréo ngoe này!

Tôi xin chân thành cảm ơn!


Đăng lên bởi admincuchot lúc 02:21. Trong thư mục . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "Người đàn bà ham muốn ái ân"

Leave a reply