|

Vợ ngoại tình vài ngày sau cưới



Đêm tân hôn cô ấy đã cự tuyệt, không cho tôi gần gũi. Cô ấy nói rằng không có cảm giác với tôi. Điều không ngờ hơn nữa là chỉ vài ngày sau cưới, cô ấy đi ngoại tình với người đàn ông đã có gia đình đàng hoàng.

Có lẽ câu chuyện tôi kể ra đây chỉ có trong phim hoặc trong các cuốn tiểu thuyết nhưng thực tế lại xảy đến với tôi. Tôi vừa mới cưới vợ chưa đầy một tuần, hay nói như người xưa vẫn nói "chưa được ba bảy hai mốt hôm" thì đã phải quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình.

Câu chuyện bắt đầu từ ngày đầu tiên tôi ngỏ lời yêu cô ấy, người mà sau này tôi lấy làm vợ. Cô ấy nói rằng: cũng có tình cảm với tôi nhưng chưa sẵn sàng để yêu, để lấy chồng và cô ấy cần thêm thời gian. Tôi chấp nhận vì biết trong quá khứ cô ấy có một cuộc tình đau khổ chưa thể vượt qua. Hai năm trôi đi là hai năm tôi theo đuổi và yêu cô ấy thật lòng cho dù trong khoảng thời gian đó giữa hai chúng tôi có nhiều ngăn cách. Rồi dần dần cô ấy cũng mở lòng với tôi và nói rằng nếu lấy chồng sẽ lấy tôi.

Thời gian trôi đi, cô ấy cũng quyết định kết hôn với tôi, đó là điều tôi hằng mong ước và rất hạnh phúc vì nghĩ rằng cuối cùng cô ấy cũng gác lại quá khứ, gác lại cuộc tình đau khổ trước kia để đến với tôi, cùng tôi xây dựng gia đình. Rồi chuyện không ngờ tới đã xảy ra, vào đêm tân hôn cô ấy đã cự tuyệt, không cho tôi gần gũi. Tôi hỏi tại sao thì cô ấy nói rằng, không có cảm giác với tôi, không yêu tôi nên không có nền tảng để xây dựng hạnh phúc gia đình. Quyết định lấy tôi chỉ là do vội vàng, bồng bột, do yếu tố ngoại cảnh tác động.

Tôi không tin điều này, vì ít nhiều cô ấy cũng có tình cảm với tôi, điều này cô ấy biết, tôi biết và một số người bạn thân biết. Vội vàng, bồng bột cũng không phải vì cả hai chúng tôi không còn trẻ và thời gian để cả hai quyết định tiến tới hôn nhân cũng không phải ngắn. Cả hai đều biết rõ gia cảnh của hai gia đình. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra với cô ấy.

Tôi rất hoang mang nhưng cố lấy lại sự bình tĩnh, khuyên nhủ, thuyết phục cô ấy. Thậm chí tôi còn nói rằng: chúng ta hãy lấy tình cảm vợ chồng, trách nhiệm vợ chồng, tình cảm gia đình để cùng nhau vun đắp, xây dựng hạnh phúc gia đình, nhưng cô ấy vẫn cự tuyệt hết lần này đến lần khác. Đêm nằm ngủ, mỗi người một góc, quay lưng vào nhau như hai kẻ xa lạ.

Điều tôi không ngờ hơn nữa là chỉ vài ngày sau khi cưới, tôi phát hiện cô ấy đi ngoại tình với người đàn ông đã có vợ, có gia đình đàng hoàng. Tất cả như đổ sụp dưới chân tôi, đầu óc tôi bấn loạn, tôi truy hỏi cô ấy, cho cô ấy cơ hội để thú thật. Nhưng hoàn toàn không, cô ấy phủ nhận một cách trắng trợn. Khi tôi nói đưa ra bằng chứng thì cô ấy im lặng không thể nói một lời nào, sự thật là tôi có chứng cứ xác thực. Nhưng lúc này tôi nghĩ không cần thiết nữa, vì người con gái tôi yêu rồi lấy làm vợ đã lợi dụng và lừa dối tôi, chà đạp lên tình cảm của tôi, danh dự của hai gia đình.

Tôi chỉ tự trách bản thân vì si tình mà trở nên mù quáng, vì tôi ngu dại mà có kết quả như ngày hôm nay. Tôi quyết định rời bỏ cuộc hôn nhân này, rơi bỏ nơi vô liêm sỉ, rơi bỏ nơi cay đắng của cuộc đời. Tôi ra đi mà lòng đầy căm hận, tôi mãi không thể tin được những gì đã xảy ra. Nhưng tôi phải chấp nhận nó và cố gắng làm lại cuộc đời. Tôi chỉ hy vọng và mong các bạn không gặp phải hoàn cảnh như tôi. Thân ái!


Đăng lên bởi admincuchot lúc 00:57. Trong thư mục . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "Vợ ngoại tình vài ngày sau cưới"

Leave a reply