|

Tony Braxton chính thức ly hôn


Tony Braxton chính thức ly hôn
Tony Braxton và hai con

Nữ nghệ sĩ cuối cùng cũng ly hôn với chồng, Keri Lewis, sau 12 năm chung sống. Trước đó, cặp đôi đã ly thân vào năm 2009.

“Cả hai người đã có một cuộc chia tay trong hòa bình và vẫn tham gia tích cực trong việc nuôi dạy hai đứa con là Denim (11 tuổi) và Diezel (10 tuổi)” - nguồn tin nói với tờ E!News.

Braxton đã kết hôn với Lewis vào tháng 4/2001 sau khi quen biết với anh nhờ việc ban nhạc Mint Condition mở màn cho tour diễn của cô. Ly thân vào năm 2009, họ không đưa ra lý do và cũng không nói về dự định ly hôn. Không giải thích gì thêm Braxton chỉ nhắn: “Thỉnh thoảng bạn phải cố gắng cả ngàn lần mới chiến thắng”.

Nữ nghệ sĩ 45 tuổi là người phát ngôn cho tổ chức về bệnh tự kỷ sau khi con cô - Diezel có dấu hiệu mắc bệnh. Cô cũng là người hoạt động nổi bật của Hiệp hội Tim mạch Mỹ. Dù đã tuyên bố hồi tháng hai rằng cô sẽ nghỉ ngơi với âm nhạc và tập trung diễn xuất nhưng vừa qua cô lại thông báo vừa hợp tác với nhà sản xuất Kenneth "babyface" Edmonds cho album thứ tám.

DUY ANH (Theo E! Online)


Đăng lên bởi admincuchot lúc 17:38. Trong thư mục , . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "Tony Braxton chính thức ly hôn"

Leave a reply