|

In Focus Madona - Những bức ảnh Nude chưa từng công bố.


Mời các bạn đi ngược dòng thời gian để chiêm ngưỡng thần tượng âm nhạc của thế giới và bằng tất cả lòng kính trọng của tác giả nên hình ảnh sẽ được sắp xếp lại theo thứ tự và lựa chọn kỹ càng.

In Focus Madona - Những bức ảnh Nude chưa từng công bố.

Madona tên thật là Madonna Louise Ciccone sinh ngày 16 tháng 8 năm 1958 tại Michigan. Năm 1977, cô chuyễn đến New York để theo đuổi sự nghiệp múa hiện đại. Trong suốt sáu năm cộng tác cùng nhóm nhạc Breakfast Club and Emmy. Năm 1983, Madona đã phát hành Album đầu tay, có thể nói, thập niên 80 là thập niên của "Material Girl", cô không ngừng làm mới bản thân và cải tiến dòng nhạc của riêng mình. Siêu tham vọng của Madona đã trở thành hiện thực khi số lượng CD bán ra đã cán mốc thứ 300 triệu và Madona đã trở thành thần tượng âm nhạc cho giới trẻ trên toàn thế giới - những Album nỗi tiếng như "Like a Virgin", "Papa Don't Preach", "Like a Prayer", "Vogue", "Frozen", "Music", "Hung Up" luôn có một vị trí không thể thay thế trong lòng khán giả cho đến tận ngày nay.

Tuy nhiên, có một câu chuyện khác về Madona. Đó là một câu chuyện nói về sự bùng cháy, sự khao khát, sự nỗi loạn và sự tham vọng của một cô gái trẻ được gột tả bằng hình ảnh và những bức ảnh này cho tới nay vẫn ít được phổ biến rộng rãi.






Laquiman. ST
</div

Đăng lên bởi admincuchot lúc 23:41. Trong thư mục . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "In Focus Madona - Những bức ảnh Nude chưa từng công bố."

Leave a reply