|

Vượt “đèn đỏ”


Có thể thấy ngay nhiều bất lợi trong việc ái ân khi người nữ đang ở “ngày ấy”. Về mặt tâm lý, chị em thường “khó ở”, hay cáu bẳn, tính khí thất thường. Đa phần phụ nữ đều xem “sản phẩm” trong những ngày “bị” là rất mất vệ sinh, đáng xấu hổ nếu bị người khác phái nhìn thấy. Thế nên, nhiều phụ nữ sẽ “niêm phong” chặt chẽ trong những ngày này.

Nhưng có lúc cuộc sống xảy ra những tình huống cần “tranh thủ tối đa” (chồng phải đi công tác thời gian dài, đã lâu cả hai không được gần gũi khiến mức độ khao khát được đẩy lên cao…), buộc phải nghĩ đến giải pháp “phá lệ”. Họ sẽ cùng nhau cố, nhưng với một số trường hợp, kết quả không được như mong muốn. Bởi, người nữ và người nam đã tự giới hạn cảm xúc của mình với suy nghĩ: “Tranh thủ một chút, tàm tạm, nhanh nhanh cho xong, ghê quá!”.

Vượt “đèn đỏ”

Tất nhiên, với những trường hợp người chồng muốn “tranh thủ” khi vợ bị “đèn đỏ”, mà người vợ không đồng ý, cũng không thể trách người vợ được, bởi lý do “đèn đỏ” là rất chính đáng. Ngược lại, nếu cả vợ và chồng không ngại, hoàn toàn sẵn sàng để trải nghiệm, liệu có nên?

Theo các nhà khoa học, quan hệ trong ngày “đèn đỏ”, phụ nữ sẽ xua tan được cảm giác căng thẳng, khiến tâm trạng của họ thoải mái, vui tươi hơn. Việc quan hệ tình dục sẽ kích thích cơ thể tạo khoái cảm và cơn cực khoái, giúp phóng thích các endorphin-được coi là thuốc giảm đau hữu hiệu, giúp phụ nữ giảm đau bụng kinh nguyệt. Khi người nữ đạt cực khoái, tử cung co thắt khiến máu chảy ra với số lượng nhiều, và sau đó chu kỳ kinh nguyệt sẽ được rút ngắn.

Ngoài ra, cũng có lý thuyết cho rằng, với việc ân ái trong những ngày “bị”, cơ chế tạo ra những cơn cực khoái sẽ ngăn chặn và phòng ngừa việc mãn kinh sớm. Về mặt tâm lý, nếu chàng không ngại, vẫn hào hứng với nàng, sẽ giúp nàng có cảm giác được sát cánh trong những ngày mệt mỏi. Từ đó, tình cảm được vun đắp nhiều hơn.

Tuy nhiên, những người muốn “vui” trong ngày “đèn đỏ”, cần lưu ý rằng, vẫn có thể xảy ra việc thụ thai (xác suất thấp). Những ngày này, cổ tử cung mở rộng cho “sản phẩm” đi ra, vô tình tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập. Thế nên, cả hai phải cố gắng với mức cao nhất trong việc giữ vệ sinh khi quan hệ. Cũng trong thời gian này, niêm mạc tử cung rất mong manh, dễ rách, nên hạn chế những động tác mạnh.

ThS-BS MAI BÁ TIẾN DŨNG


Đăng lên bởi admincuchot lúc 23:42. Trong thư mục , . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "Vượt “đèn đỏ”"

Leave a reply