|

Em trai Paul Walker sẽ thay anh trong Fast and Furious 7?


Em trai Paul Walker sẽ thay anh trong Fast and Furious 7?
Paul Ưalker (bìa phải) và hai em trai. Cody Walker là người đứng ở bìa trái

Mới đây tờ Mail Online tiết lộ: "Các nhà sản xuất Fast & Furious đã họp ngay sau cái chết của Paul và họ cho biết bộ phim vẫn tiếp tục, tất nhiên phải tìm ra một diễn viên tốt nhất thay thế Paul Walker. Điều tiên quyết người thay thế phải có ngoại hình giống Paul. Và Cody Walker chính là sự lựa chọn hoàn hào nhất".

Cody Walker, em trai của Paul Walker là một diễn viên đóng thế. Anh cũng chính là người đã thay Paul Walker diễn những cảnh đòi hỏi độ mạo hiểm cao trong những phần trước của phim. Chỉ có một rắc rối là Cody nhỏ hơn anh mình 15 tuổi, nghĩa là năm nay mới 25 tuổi, còn khá trẻ. Chính vì vậy, cũng theo Mail Online: "Tất cả những phân cảnh còn lại của Paul trong Fast & Furious 7 sẽ được Cody thực hiện nhưng máy quay sẽ lấy cảnh từ xa hoặc sau lưng để khán giả vẫn có thể nghĩ rằng, đó chính là Paul Walker".

Thực tế là cái chết của Paul Walker quá đột ngột và hiện tại, các thành viên trong gia đình Paul Walker và mọi người trong đoàn làm phim đều đang rất buồn nên mọi việc đều chưa đi đến quyết định, tuy nhiên nếu Cody đồng ý, đây sẽ được cho là một hành động để anh tưởng nhớ đến người anh trai đã khuất của mình.

NGỌC THƯ


Đăng lên bởi admincuchot lúc 21:11. Trong thư mục , . Nếu như bạn thích tin tức từ website này hãy theo dỏi bằng RSS 2.0.
Đăng bài viết của bạn bằng cách gữi bài viết về email cuchot86@gmail.com

0 comments for "Em trai Paul Walker sẽ thay anh trong Fast and Furious 7?"

Leave a reply